Chevrolet Silverado ra mat tai My

מאת dailyxe
בתאריך 17 מרץ, 2022

Chevrolet Silverado 2019 ra mắt tại Mỹ

Chevrolet Silverado ra mat tai My

Chevrolet Silverado 2019 ra mắt tại Mỹ trong sự bất ngờ của nhiều người mong đợi

1. Chevrolet Silverado 2019 lộ diện khiến nhiều đối thủ phải khiếp sợ

Chevrolet Silverado 2019 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 04/2018 và đây chính là đàn anh của Chevrolet Colorado và đồng thời sẽ là đối thủ số 1 của Ford F-150.

*** Gợi ý kinh nghiệm Mua ô tô mới trả góp với lãi suất thấp nhất

Tại Mỹ, Chevrolet Silverado vốn dĩ là mẫu xe bán chạy nhất và với phiên bản Chevrolet Silverado 2019 thì nó sẽ tiếp tục giúp thay đổi bộ mặt của xe tải và bán tải của thương hiệu Chevrolet.

Ngoại hình của xe mạnh mẽ hơn thế hệ cũ với sự tinh chỉnh thiết kế đầu xe, thiết kế lưới tản nhiệt, chi tiết hốc gió, bộ đèn sương mù và cản trước của xe. Xe sử dụng đèn pha LED cùng đèn định vị LED chạy ban ngày giúp xe thêm bắt mắt. Đèn hậu xe cũng được nâng cấp rõ nét, chi tiết đuôi xe gây ấn tượng mạnh với cặp ống xã được mạ lớp chrome sang trọng.

Công nghệ sẽ là yếu tố giúp Chevrolet Silverado 2019 cạnh tranh được với nhiều đối thủ. Xe sẽ được bổ sung nhiều nhiều công nghệ cùng tính năng hữu ích. Trọng lượng của xe sẽ được giảm đáng kể và trọng lượng hiện nay của xe đang là 2.130 kg đối với phiên bản Single Cab và trọng lượng 2.404 kg ở phiên bản Crew Cab. Nhiều thông tin rò rỉ cho rằng thùng xe sẽ làm bằng chất liệu sợi carbon.

Chevrolet đã đầu tư hơn 3 tỷ USD để nâng cấp nhà máy tại Indiana và Mexico nhằm xây dựng thế hệ mới cho Chevrolet Silverado 2019 và GMC Sierra.

*** Cập nhật chương trình Mua bán ô tô mới DailyXe mỗi ngày.

2. Chevrolet Silverado 2019 chính thức ra mắt tại Mỹ gây nhiều điều bất ngờ

Tại Triển lãm Detroit Auto Show 2018, Chevrolet Silverado 2019 chính thức ra mắt với diện mạo đẹp hơn, mạnh mẽ hơn, trọng lượng nhẹ hơn và sử dụng khối động cơ nâng cấp.

Điểm nhấn trong thiết kế xe chính là những đường nét vuông vức giúp tăng sự khỏe khoắn cho xe. Xe được trang bị đèn LED trước sau, kích thước xe lớn hơn thế hệ trước với chiều dài cơ sở 100mm và chiều dài tổng thể xe dài hơn 41 mm và điều này sẽ giúp tăng khối lượng hàng hóa chuyên chở đồng thời giúp không gian cabin ngày càng thoải mái hơn.

Chevrolet Silverado 2019 nhẹ hơn 205 kg so với người tiền nhiệm dựa vào cấu trúc có sự kết hợp giữa chất liệu nhôm, thép trong toàn thân xe, chi tiết khung thép xe nặng hơn 40 kg so với phiên bản trước và điều này giúp xe có độ cứng xoắn cao hơn tới 10%. Hệ thống treo tại vị trí càng chữ A ứng dụng vật liệu nhôm sẽ giúp tiết kiệm trọng lượng cho xe và giúp cải thiện được độ cứng hơn phiên bản trước.

Thùng xe phía sau dùng chất liệu thép rộng hơn tới 7 inch so với phiên bản trước đó. thiết kế nắp thùng xe cho phép chúng ta đóng/mở bằng điện từ trong khoang cabin cực kỳ tiện lợi.

*** Xem thêm tin tức mua bán ô tô mới hằng ngày tại: https://livepositively.com/@dailyxe

Có tới 6 loại động cơ và hộp số để Khách hàng lựa chọn và trong số đó sẽ 1 phiên bản động cơ dầu diesel 6 xy lanh thẳng hàng I6 sở hữu dung tích 3.0 lít Duramax mới. Những động cơ còn lại là động cơ xăng V8 có dung tích 5.3 lít và 6.2 lít và đây đều là phiên bản cập nhật động cơ dành cho phiên bản xe hiện tại. Ngoài ra, Chevrolet còn được bổ sung thêm công nghệ quản lý nhiên liệu động cơ Dynamic Fuel Management cho phép tắt từng xy lanh tùy vào nhu cầu đi lại nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Tất cả phiên bản động cơ xăng và dầu đều dùng chung hộp số tự động 10 cấp Hydra-Matic cùng công nghệ quản lý nhiên liệu hiện đại.

Xe cho phép kết nối Wifi 4G LTE, có thể kết nối đồng bộ cùng Apple Car Play và Android Auto, xe còn có tính năng sạc điện thoại không dây, tính năng an toàn và bảo mật của OnStar.

Những phiên bản của Chevrolet Silverado 2019 gồm: Custom Trailboss (2019), LT, phiên bản hiệu năng cao - RST (2019), LT Trailboss (2019), LTZ cùng với phiên bản High Country.

Đối thủ của chevrolet Silverado 2019 sẽ là Ford F-150 2018, Dodge Ram 1500 2018 và Toyota Tundra...

מאמרים נוספים...